Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Đại lý phân phối gạo mầm vibigaba chất lượng cao

By Unknown   Posted at  01:56   gạo mầm vibigaba No comments

Công ty Sâm Yến Linh là đại lý chính hãng cung cấp gạo mầm vibigaba chất lượng cao, giá rẻ tới tay người tiêu dùng. Chúng tôi không đảm bảo mình là đại lý bán gạo vibigaba rẻ nhất nhưng chúng tôi cam kết chúng tôi là đại lý bán gạo mầm vibigaba chất lượng nhất.

Hiện nay ngoài cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của Công Ty Bảo Vệ Thực Vật An Giang tại An Giang và TP.HCM thì Công ty Sâm Yến Linh là nhà phân phối chính thức tại miền Bắc sản phẩm gạo mầm Vibigaba. Chúng tôi cam kết bán hàng đảm bảo chất lượng, giá cả theo chính sách giá của Công ty CPBVTV An Giang niêm yết.
Quý khách hàng cá nhân có nhu cầu mua sản phẩm gạo mầm Vibigaba để sử dụng hoặc làm Đại lý gạo mầm Vibigaba xin liên hệ:
Công ty Sâm Yến Linh

ĐC: Số 185 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
ĐT: 04 668 46159 – Hotline: 0912 835 891.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

    Gạo mầm vibigaba. Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống phân phối Gạo mầm vibigaba:

Tại Hà Nội và Miền Bắc:

Số 185 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0466846159 – Hotline: 0912835891

Website : http://gaomamvibigaba.org/

© 2013 Gạo mầm Vibigaba chất lượng cao. Create by Bloggertheme9
Cảm ơn bạn đã ghé thăm!