Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Giới thiệu Gạo mầm Vibigaba

By Unknown   Posted at  07:45   gạo mầm vibigaba No comments

Giới thiệu Gạo mầm Vibigaba

Gạo lức nảy mầm gọi là gạo mầm, trong gạo mầm có chứa nhiều chất Gaba nên  còn có tên khác là gạo Gaba. Và tỉnh Vĩnh Bình là nơi đầu tiên trồng được loại gạo Gaba này. Lấy hai chữ đầu tiên trong Vĩnh Bình ghép  lại ta có được từ Vibigaba – để ghi nhớ sự kiện này. Gạo lức nảy mầm hay còn gọi là gạo mầm vibigaba ra đời từ đây
Logo Gạo mầm Vibigaba
Logo thương hiệu Gạo mầm Vibigaba
Với phương châm dùng thức ăn như một phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Gạo Vibigaba là một nghiên cứu thành công – loại gạo mầm cho người bị bệnh tiểu đường.
Tại sao lại nói Gạo Vibigaba – Loại gạo dành riêng cho người tiểu đường ?
Vì theo nghiên cứu, trong gạo có chứa hàm lượng đáng kể chất Gaba (cao gấp 6 lần gạo lức) có công dụng rất tốt trong việc ổn định đường huyết và cao huyết áp. Đồng thời chất này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế các xung thần kinh gây căng thẳng đến não. Giúp não hoạt động tốt và ngăn ngừa chứng mất trí nhớ ở người lớn tuổi. Ngoài ra còn bổ sung canxi một cách tự nhiên, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể trong việc tạo nên một sức khỏe tốt.
Các chất dinh dưỡng có trong gạo mầm Vibigaba
Các chất dinh dưỡng có trong gạo Vibigaba
Ta chọn gạo Vibigaba vì hàm lượng đường trong gạo không cao, vừa ổn định đường huyết vừa kích thích tăng trưởng insulin trong cơ thể, giúp cải thiện đáng kể sức khỏe cho những người bị tiểu đường loại 2.
Với những công dụng nêu trên, tôi thiết nghĩ  gạo Vibigaba xứng đáng với cái tên gạo dành cho người bệnh tiểu đường. Vì đối với bất cứ ai, được ăn no với chén cơm ngon ngọt là một điều vô cùng hạnh phúc. Vậy thì hôm nay người bệnh tiểu đường cũng có quyền được hưởng hạnh phúc đó. Với gạo mầm Vibigaba họ hoàn toàn có thể ăn no, ăn ngon mà không sợ tăng đường huyết hay các bệnh đi kèm. Bên cạnh việc dùng thuốc để trị bệnh thì việc ăn uống cũng đóng vai trò hết sức quan trọng.
Dùng thử gạo mầm vibigaba
Dùng thử gạo mầm vibigaba
Nếu bạn có người quen hay người thân bị bệnh tiểu đường – Hãy xem những người đã dùng gạoVibigaba nói gì về nó …
tags: gạo mầm, gạo mầm vibigaba, gao mam, gao mam vibigaba la gi?

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

    Gạo mầm vibigaba. Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống phân phối Gạo mầm vibigaba:

Tại Hà Nội và Miền Bắc:

Số 185 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0466846159 – Hotline: 0912835891

Website : http://gaomamvibigaba.org/

© 2013 Gạo mầm Vibigaba chất lượng cao. Create by Bloggertheme9
Cảm ơn bạn đã ghé thăm!