Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Tăng cường trí não với gạo mầm Vibigaba

By Unknown   Posted at  04:25   gạo mầm vibigaba No comments

Gạo mầm Vibigaba là một loại gạo có thể là khá mới với không ít người nhưng thực sự nó đã tồn tại 19 năm trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về gạo mầm Vibigaba các bạn có thể đọc qua bài viết gạo mầm vibigaba là gì? Trong bài này mình sẽ không đề cập quá nhiều về các khái niệm về loại gạo này nữa, thay vào đó mình sẽ chỉ đề cập vào vấn đề chính của loại gạo chức năng này.
Như các bạn đã biết gạo mầm Vibigaba chức năng chính là hỗ trợ bệnh nhân bị tiểu đường nhưng ngoài chức năng đó ra thì gạo mầm vibigaba còn có rất nhiều chức năng khác nữa như tăng cường trí não giúp bạn tỉnh táo và nhớ lâu. Gạo mầm Vibigaba chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe đặc biệt là hàm lượng acid amin siêu cường GABA (Gamma aminobutyric acid) vô cùng lớn chứa trong những gạt gạo mầm. Với các  amino acid vô cùng cần thiết và không thể thiếu này có trong gạo mầm Vibigaba đảm bảo sự duy trì hoạt động bình thường của các neuron thần kinh trong não bộ con người.
Gaba được biết đến như một loại thuốc an thần hoàn toàn tự nhiên do cơ thể sản xuất ra giúp thư giãn thần kinh nhờ cơ chế ức chế hoạt động của các tế bào dẫn truyền. Ngoài ra Gaba còn giúp con người ngủ ngon hơn, sâu hơn, có tác dụng cực kì tốt với thần kinh như các trạng thái hoảng loạn, trầm cảm…
gao-mam-vibigaba

Khoa học đã chứng nhận chất “GABA”  trong gạo mầm sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn khi bạn dùng sản phẩm này với muối mè và đậu phộng rang. Bạn đã thử gạo mầm Vibigaba chưa? Liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm loại gạo mầm vô cùng tốt này đối với tất cả mọi người nhé!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

    Gạo mầm vibigaba. Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống phân phối Gạo mầm vibigaba:

Tại Hà Nội và Miền Bắc:

Số 185 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0466846159 – Hotline: 0912835891

Website : http://gaomamvibigaba.org/

© 2013 Gạo mầm Vibigaba chất lượng cao. Create by Bloggertheme9
Cảm ơn bạn đã ghé thăm!