Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

MUA GẠO MẦM VIBIGABA Ở ĐÂU GIÁ TỐT ?

By Unknown   Posted at  03:48   No comments

Vào khoảng đầu năm 2013, PGS-TS Dương Văn Chín, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Định Thành (An Giang) cho biết: Công ty CP Bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS) vừa đưa ra thị trường loại gạo mầm Vibigaba rất bổ ích. Gạo mầm Vibigaba được bán trên thị trường nhưng chưa nhiều. Với giá thành hơi cao nên có rất nhiều người băn khoăn về việc chọn ở đâu để mua được gạo mầm Vibigaba với giá tốt nhất.

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng giới thiệu gạo mầm Vibigaba
Bác sĩ Lương Lễ Hoàng giới thiệu gạo mầm Vibigaba
Gạo mầm do AGPPS sản xuất có tên gọi là gạo Vibigaba, được trồng từ giống lúa BN1, AGPPS 103. Sau khi xay xát, gạo được đem ngâm, ủ, nẩy mầm, lên men... phải xử lý qua nhiều công đoạn và tốn nhiề công sức.
Gạo lứt nảy mầm được ngâm ủ thành gạo mầm Vibigaba
Gạo lứt nảy mầm được ngâm ủ thành gạo mầm Vibigaba
Trên thế giới, gạo mầm xuất hiện lần đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1995 và ngày càng phổ biến ở nhiều nước khác, bởi đây là loại gạo cao cấp, có nhiều chỉ tiêu dinh dưỡng. Hiện tại do mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nên số lượng ban đầu còn hạn chế, chỉ với vài trăm tấn. Gạo mầm được cung ứng trên thị trường với giá dao động từ 70.000 đến 75.000. Do cung ứng chưa nhiều nên vấn đề mua gạo mầm Vibigaba với giá tốt ở đâu là vấn đề của nhiều người. Cũng có một số nơi cung ứng gạo mầm Vibigaba nhưng chưa nhiều và giá cả cũng không được tốt lắm.
Để chọn một cửa hàng gần nhằm thuận tiện cho việc đi lại và giá tốt là mong muốn của nhiều khách hàng. Ngoài ra còn phải kể đến chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ của khách hàng. Với phương châm "Giúp bạn khỏe mạnh hơn" gaomamvibigaba.org cam kết mang lại điều tốt cho khách hàng trên mọi phương diện. Dù bạn ở đâu muốn mua gạo mầm Vibigaba giá tốt - chúng tôi đều có thể đáp ứng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với những cá nhân hoặc tổ chức có thiện chí muốn trở thành đại lý - cùng gaomamvibigaba.org
chia sẻ một cuộc sống khỏe hơn với mọi người.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

    Gạo mầm vibigaba. Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống phân phối Gạo mầm vibigaba:

Tại Hà Nội và Miền Bắc:

Số 185 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0466846159 – Hotline: 0912835891

Website : http://gaomamvibigaba.org/

© 2013 Gạo mầm Vibigaba chất lượng cao. Create by Bloggertheme9
Cảm ơn bạn đã ghé thăm!